Tủ nhựa Shplastic - 4 vị trí phù hợp trong nhà để đặt tủ bếp nhựa

Hiện nay khi tủ bếp nhựa đang ngày càng có vai trò vô cùng quan trọng với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Chính vì vậy, vị trí đặt tủ bếp nhựa ở đâu thì hợp lý cũng là thắc mắc chung của rất nhiều gia chủ. Để có được không gian phòng bếp hoàn hảo với vị trí thích hợp đặt tủ bếp nhựa đài loan mời bạn hãy cùng theo dõi những thông tin hữu ích được công ty nội thất nhựa SHplastic chia sẻ trong bài viết này nhé!
4 vị trí phù hợp trong nhà để đặt tủ bếp nhựa

4 vị trí thích hợp đặt tủ bếp nhựa trong nhà 

  • Phía Đông hoặc phía Đông Nam căn nhà: Hai vị trí này thuộc Mộc, Mộc dưỡng Hỏa, phù trợ cho căn bếp, gia chủ ngoài sức khỏe và tài vận tốt còn thường xuyên được quý nhân phù trợ.
  • Phía Bắc căn nhà: Phương Bắc thuộc Thủy, kê đặt tủ bếp ở phương vị này sẽ được cách Thủy Hỏa ký tế nghĩa là Thủy Hỏa giao nhau, giúp nhau vì khi nước ở trên, lửa ở dưới, lửa sẽ đun sôi được nước.
  • Phía Đông Bắc căn nhà: Phương Đông Bắc thuộc Thổ, đặt tủ bếp ở đây, ta sẽ được cách Hỏa Thổ tương sinh, hợp cả về âm dương (tro tàn tích lại đất vàng thêm).
  • Phía Nam căn nhà: Phương Nam thuộc Hỏa, hai Hỏa cùng “bốc” thì gian bếp sẽ hơi bị quá vượng. Tuy may mắn nhưng cần cẩn thận “củi lửa”, tránh tình trạng vợ chồng hay quá đà, thiếu kiềm chế hoặc khi vượng thì vượng quá mà khi suy lại suy tới cùng.

Tuyệt đối không nên đặt tủ bếp gần nhà vệ sinh

Cũng theo phong thủy, đặt tủ bếp ở cạnh nhà vệ sinh cũng là một điều đại kỵ. Trong nhà ở hiện đại ngày nay, có hộ gia đình do diện tích nhà hạn chế, để thuận tiện và tiết kiệm không gian nên đã làm nhà bếp và phòng vệ sinh liền kề. Nếu đặt tủ bếp nằm cạnh nhà vệ sinh sẽ dẫn đến nhiều vấn đề về vệ sinh thực phẩm khi nấu ăn. Bởi uế khí của phòng vệ sinh rất khó tẩy, dễ sinh ra vi trùng, như vậy, không chỉ ô nhiễm thức ăn mà còn tổn hại đến sức khoẻ của các thành viên trong nhà.

Không nên bố trí tủ bếp nhựa ở những khu vực quá lộ liễu

Gia chủ cũng không nên bố trí, đặt tủ bếp nhựa cao cấp ở khu vực quá lộ liễu, khiến người khác có thể dễ dàng nhìn thấy từ ngoài vào hoặc thiết kế nhà bếp và phòng khách tạo thành một đường thẳng… vì như vậy rất dễ bị hao tán tài sản. Mặt khác, đừng đặt tủ bếp ngay dưới xà ngang sẽ làm ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể của ngôi nhà và gây ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ.

Không nên đặt tủ bếp ngược hướng với hướng nhà

Tủ nhà bếp không nên đặt ngược hướng với hướng nhà, cửa bếp là nơi đặt lửa, nên hướng về hướng lành, cùng hướng với ngôi nhà để tạo thế tọa hung hướng cát.
Thậm chí còn mở cửa phòng vệ sinh trong gian bếp, khi ra vào phòng vệ sinh xong, đi qua nhà bếp sau đó lại vào phòng vệ sinh. Điều này bất kể là đối với sức khoẻ hay phong thuỷ đều không hợp lý. Nguyên nhân là do bếp là khu vực năng lượng hỏa, trong khi nhà vệ sinh lại thuộc năng lượng thủy. Theo phong thủy, đặt tủ bếp gần nhà vệ sinh sẽ dẫn đến xung đột, ảnh hưởng đến trạng thái năng lượng và sức khỏe của cả gia đình.
Hy vọng với những thông tin được công ty nội thất nhựa Shplastic chúng tôi chia sẻ trên đây đã phần nào cung cấp thêm cho bạn kiến thức về vấn đề lựa chọn vị trí đặt tủ bếp nhựa giá rẻ theo phong thủy bếp hướng bếp. Chúc các gia chủ luôn có được cho mình được một không gian phòng bếp thật ấm cúng, hài hòa về công năng sử dụng và phong thủy để chào đón những điều tốt lành nhất!

nguồn: https://tunhua.vn/4-vi-tri-phu-hop-trong-nha-de-dat-tu-bep-nhua.html 

Comments

Popular posts from this blog

Tủ nhựa Shplastic - 7 ưu điểm nổi bật của tủ bếp nhựa picomat

Tủ Nhụa Shplastic - ƯU ĐÃI TRẢ GÓP 0% CHO CHỦ THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ TẠI TUNHUA.VN

Tủ nhựa shplastic - Tìm hiểu chi tiết về tủ bếp nhựa Laminate