Tủ nhựa Shplastic - 7 ưu điểm nổi bật của tủ bếp nhựa picomat


Hiện nay tủ bếp nhựa đã và đang ngày càng thể hiện được ưu thế của mình trong thị trường tủ bếp và được đánh giá là sẽ càng được phát triển trong cuối năm 2017 đầu năm 2018. Tuy nhiên vật liệu nhựa cũng có rất nhiều loại, và có nhiều người còn đang băn khoăn không biết vì sao nên chọn tủ bếp nhựa Picomat, liệu nó có thực sự chất lượng hay không. Trong bài viết này SHplastic xin được đưa tới quý độc giả những tính năng vô cùng nổi bật của tủ bếp nhựa Picomat, để từ đó quý độc giả sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với không gian bếp của gia đình mình !




Định nghĩa vật liệu Picomat là gì ?

Ván Gỗ Nhựa Picomat làm nên tủ bếp nhựa picomat có tên kỹ thuật là WPC-Wood Plastic Composites. Đây là một loại vật liệu tổng hợp được tạo thành chủ yếu từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPCs còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPCs còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.
7 ưu điểm nổi bật của tủ bếp nhựa picomat

Tủ bếp nhựa picomat là vật liệu xanh được yêu thích

Tủ bếp nhựa cao cấp Picomat được tạo thành từ bột gỗ và nhựa PVC nên Ván Gỗ Nhựa Picomat rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại đối với người sử dụng -người thi công. Hơn nữa, vật liệu Ván Gỗ Nhựa Picomat còn có khả năng tái chế. Đây là loại vật liệu được ưu tiên lựa chọn để làm tủ bếp khi mà loại vật liệu gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm.

Tủ bếp nhựa picomat có độ bền vượt trội

Vật liệu Gỗ Nhựa Picomat bền và có khả năng chịu được một số môi trường khắc nghiệt như axit và kiềm nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển…

Tủ bếp nhựa picomat có khả năng chống cháy cao:

Tấm Picomat không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan toả của đám cháy. Vì vậy, sử dụng vật liệu gỗ nhựa Picomat để làm trần, các đồ dùng nội thất trong các tòa nhà văn phòng, chung cư, vui chơi giải trí,…đặc biệt là một chiếc tủ bếp trong không gian nhà bếp luôn tiếp xúc với lửa sẽ là 1 giải pháp hiệu quả và an toàn trong tương lai.

Đọc thêm: https://tunhua.vn/7-uu-diem-noi-bat-cua-tu-bep-nhua-picomat.html

Comments

Popular posts from this blog

Tủ Nhụa Shplastic - ƯU ĐÃI TRẢ GÓP 0% CHO CHỦ THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ TẠI TUNHUA.VN

Tủ nhựa shplastic - Tìm hiểu chi tiết về tủ bếp nhựa Laminate