Tủ nhựa shplastic - Tìm hiểu chi tiết về tủ bếp nhựa Laminate

Bạn đang hướng đến sử dụng tủ bếp nhựa laminate nhưng trên mạng có rất nhiều thông tin về loại tủ bếp này và bạn không biết đâu mới là những thông tin chính xác và đơn vị nào thi công đảm bảo chất lượng cũng như giá hợp lý nhất? Trong bài viết này SHplastic sẽ giới thiệu tới quý độc giả những thông tin chi tiết xoay quanh tủ bếp nhựa Laminate :
Tìm hiểu chi tiết về tủ bếp nhựa Laminate 
Định nghĩa tủ bếp Laminate là gì ?
Tủ bếp Laminate ngày nay có cốt bên trong là tấm gỗ nhựa Picomat tiêu chuẩn, lớp bên ngoài được phủ Laminate.
Ván nhựa Picomat được sử dụng cho tủ bếp Laminate có tên kỹ thuật là WPC – Wood Plastic Composites . Đây là loại vật liệu dạng tấm được sản xuất trên dây truyền hiện đại với thành phần chính là Polivinyl Clorua ( hay còn gọi là bột nhựa PVC ), ngoài ra còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ.

Cấu tạo chính của tủ bếp nhựa laminate

Tủ bếp nhựa laminate có cấu tạo gồm 3 phần: mặt cánh, khoang thùng tủ, hậu tủ.

Thùng tủ bếp nhựa laminate: gồm có 2 phần

  • Code bên trong vẫn là gỗ MDF lõi xanh chống ẩm có độ dày khoảng 18mm.
  • Bề mặt bên ngoài được dán Melamine chống trầy đa dạng về màu sắc, có cả màu vân gỗ và màu trơn để bạn thoải mái lựa chọn.

Mặt cánh tủ bếp nhựa laminate: gồm có 2 phần

Bên trong mặt cánh là code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm dày 18mm được tạo nên từ bột gỗ trộn keo dán và được ép ở nhiệt độ cao.Vì thế, gỗ MDF rất chắc chắn với độ bám đinh, ốc vít tốt và khả năng chống ẩm thuộc vào loại tốt. 
Laminate được dán đều 2 mặt cánh tủ trên code gỗ MDF lõi xanh bằng công nghệ dán nẹp cạnh hiện đại đảm bảo nước không thể ngấm vào code gỗ bên trong.

Tính năng nổi bật của tủ bếp Laminate

  • Sản phẩm tủ bếp laminate luôn có độ bền tốt nhất tránh được tối đa các sự cố như ẩm mốc ,cong vênh 
  • Đa dạng về màu sắc văn hoa với nhiều tính năng ưu Việt
  • Chịu lực cao, chịu trày xước, chịu nước, chịu lửa chống mối mọt và ẩm mốc tốt.
  • Bên cạnh đó chúng có thể uốn cong theo yêu cầu tạo dáng của nội thất, tủ bếp
  • Hậu tủ được làm bằng hợp kim Aluminium nhôm chịu nước

Tủ bếp nhựa Laminate có ưu điểm về mặt thẩm mỹ:

Riêng về màu vân gỗ (đặc sản của laminate) thì ưu điểm của nó chính là giống bề mặt của gỗ thật và vân gỗ rất đều nhau (tạo nên sự đồng đều cho nội thất nhà bạn). Những mẫu thiết kế tủ bếp Laminate màu gỗ thường mang lại cảm giác ấm cúm cho căn nhà

Tủ bếp nhựa Laminate có màu sắc rất đa dạng

Laminate có rất nhiều loại bề mặt và màu sắc, từ bề mặt sần đến bóng gương, từ màu vân gỗ cho đến đơn màu, giả nỉ, giả nhôm xước…Nó đa dạng đến mức mà số lượng bề mặt của các loại MFC, sơn bệt, Veneer, Acrylic cộng lại cũng chỉ bằng 1 phần của laminate.
Tủ bếp Laminate là sự kết hợp giữa ván nhựa Picomat và vật liệu bề mặt Laminate. Với hơn 200 mẫu vân Laminate do Picomat cung cấp: vân đá, vân gỗ, giả da, đơn sắc, bóng, sần… người tiêu dùng cũng như các nhà thiết kế, sản xuất nội thất dễ dàng lựa chọn được một bộ tủ bếp laminate phù hợp với sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mình.


Để được tư vấn đóng tủ bếp và thiết kế bộ tủ bếp nhựa đẹp cho không gian gia đình, quý khách có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia tại nội thất Shplatic qua số hotline của chúng tôi
nguồn: https://tunhua.vn/tim-hieu-chi-tiet-ve-tu-bep-nhua-laminate.html

Comments

Popular posts from this blog

Tủ nhựa Shplastic - 7 ưu điểm nổi bật của tủ bếp nhựa picomat

Tủ Nhụa Shplastic - ƯU ĐÃI TRẢ GÓP 0% CHO CHỦ THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ TẠI TUNHUA.VN