Tủ nhựa Đài Loan SHplastic chúng tôi là những sản phẩm có độ bền cao

Tủ nhựa Đài Loan SHplastic chúng tôi là những sản phẩm có độ bền cao, chắc chắn, với nhiều mẫu mã kiểu dáng tươi sáng, bắt mắt được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Tủ nhựa Đài Loan của SHplastic chúng tôi — Nhà sản xuất nội thất nhựa cao cấp hàng đầu Việt Nam được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan với miếng nhựa dày, độ bền cao, không hề chịu tác động của thời tiết, không cong vênh, không phai màu.

Màu sắc của tủ nhựa Đài Loan SHplasitc rất phong phú
Tủ nhựa trẻ em với màu sắc vô cùng phong phú có nhiều gam màu để người dùng chọn lựa (Có thể thay đổi màu sắc kích cỡ phù hợp với không gian riêng của nhà bạn). Nhiều hình dán ngộ nghĩnh đáng yêu như: Công chúa, siêu nhân, phong cảnh ….Từ màu tươi sáng dành cho trẻ nhỏ như hồng, cam, đỏ, xanh.. đến các tông màu tối hơn như tím, nâu.
Tủ nhựa Đài Loan SHplastic với nhiều kiểu dáng và kích thước
Tủ nhựa người lớn có thể thiết kế thành nhiều loại tủ 1 cánh, tủ 2 cánh, tủ 3 cánh, tủ 4 cánh với thiết kế nhiều ngăn như 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn và nhiều tầng có thể từ 2 tầng đến 5 tầng tùy loại tủ
-Tủ nhựa 1 cánh: Là dạng tủ nhựa đứng, với chiều rộng nhỏ, phù hợp với những gia đình có diện tích hẹp, loại tủ này thường có 4 tầng, 4 tầng c013, 5 ngăn, 3 buồng… được các cặp vợ chồng trẻ yêu thích.
-Tủ nhựa quần áo, tủ quần áo nhựa với 2 cánh: Loại tủ này thường to hơn và đựng được nhiều đồ hơn loại tủ 1 cánh. Có thiết kế giống như tủ gỗ nên đẹp mắt và chứa được nhiểu đồ. Có nhiều loại tủ 2 cánh như 2 cánh 2 ngăn c20, 2 cánh 4 ngăn, 4 ngăn c19, 5 ngăn, 5 tầng 2 cánh hay c019 2 cánh 5 tầng…
-Tủ nhựa 3 cánh, 4 cánh: Đây là hai loại tủ nhựa Đài Loan mới xuất hiện trên thị trường nhưng được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng. Loại này thường có thiết kế 2 cánh trên, 1 hoặc 2 cánh bên dưới. Có diện tích lớn hơn loại tủ 1 cánh và 2 cánh nên phù hợp với những gia đình có diện tích rộng.
Tủ nhựa Đài Loan SHplastic với mức giá hợp lý
Giá tủ nhựa treo quần áo có mức giá nhỉnh hơn so với các loại tủ nhựa khác. Loại tủ nhựa này thường có giá từ 1.300.000 đồng đến 6.000.000 đồng tùy kích cỡ, kiểu dáng.
Hãy liên hệ ngay với SHplatic để có được những sản phẩm tủ nhựa tốt nhất
Chúng tôi có hệ thống siêu thị mua tủ nhựa Đài Loan SHplastic tại Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng, Đồng Nai ….Quý khách hàng hãy đến với hệ thống Siêu thị tunhua.vn — Hệ thống siêu thị tủ nhựa lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết luôn phân phối những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất thị trường với mẫu mã và kích thước tủ nhựa của Đài Loan đa dạng ,thiết kế theo yêu cầu về mẫu mã và kích thước.

Nguồn: https://medium.com/@tunhuashplastic/t%E1%BB%A7-nh%E1%BB%B1a-%C4%91%C3%A0i-loan-shplastic-eacee9b8bd4b

Comments

Popular posts from this blog

Tủ nhựa Shplastic - 7 ưu điểm nổi bật của tủ bếp nhựa picomat

Tủ Nhụa Shplastic - ƯU ĐÃI TRẢ GÓP 0% CHO CHỦ THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ TẠI TUNHUA.VN

Tủ nhựa shplastic - Tìm hiểu chi tiết về tủ bếp nhựa Laminate